1.เพื่อให้นักศึกษาเกิดความภาคภูมิใจในความเป็นไทย และเพื่อปลูกจิตสำนึกรักษ์ความเป็นไทย
2.เพื่อให้นักศึกาได้เรียนรู้ธุรกิจขายส่งและขายปลีกและเรียนรู้ศิลปะการขาย
3.เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำความรู้และประสบการณ์ตรงที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันและในอาชีได้
ประเภทกิจกรรม : กิจกรรมวิชาการ
วัน-เดือน-ปี : 26-11-2551
หน่วยงาน : คณะวิทยาการจัดการ
งบประมาณ :
-NA-
บาท
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :
36
คน
รายงานผลงานกิจกรรม : สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ จัดโครงการศึกษาดูงานธุรกิจขายส่งและขายปลีก ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2551 ณ บริวเณนิทรรศการถวายพระเพลิงพระบรมศพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และ บริเวณตลาดสำเพ็ง ตลาดพารุรัด ปากคลองตลาด