1.เพื่อเปิดโลกทัศน์ในการจัดการด้านกาคตลาดของธุรกิจการบินให้กับนักศึกษาที่เรียนวิชาธุรกิจการบิน
2.เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจการบิน
ประเภทกิจกรรม : กิจกรรมการพัฒนา หรือสัมนาปฏิบัติการเกี่ยวกับกิจกรรมนิสิตนักศึกษา
วัน-เดือน-ปี : 15-08-2551
หน่วยงาน : คณะวิทยาการจัดการ
งบประมาณ :
3600
บาท
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :
36
คน
รายงานผลงานกิจกรรม : สาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว คณะวิทยาการจัดการ จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ การทำการตลาดของธุรกิจนกเหล็ก ในวันที่ 15 สิงหาคม 2551 ณ ห้องปฏิบัติการ สัมมนาคารบางปะกงปาร์ค