1. กระบวนทัศน์ใหม่ในการจัดการเรียนรู้เพื่อปฏิรูปการศึกษา
2. กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3. กรณีตัวอย่างการใช้กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
4. บรรยากาศของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
5. การฝึกปฏิบัติการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ประเภทกิจกรรม : กิจกรรมวิชาการ
วัน-เดือน-ปี : 30-06-2550
หน่วยงาน : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
งบประมาณ :
180400
บาท
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :
258
คน
รายงานผลงานกิจกรรม : ผู้เข้าอบรมวิเคราะห์ทบทวนกระบวนทัศน์ใหม่ในการจัดการเรียนรู้ตามแนวปฏิรูปการศึกษาและนำไปปรับปรุงใช้ในการจัดการเรียนการสอน