1. เพื่อสร้างเจตคติที่ดีต่อการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วม
2. เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาทราบนโยบายด้านการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมสำหรับนักเรียนพิการในโรงเรียน
3. เพื่อให้ความรู้กับครูและบุคลากรทางการศึกษาเกี่ยวกับการคัดกรองและการจัดบริการทางการศึกษาสำหรับนักเรียนพิการในโรงเรียนเรียนร่วม
ประเภทกิจกรรม : กิจกรรมวิชาการ
วัน-เดือน-ปี : 25-05-2552
หน่วยงาน : คณะครุศาสตร์
งบประมาณ :
8500
บาท
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :
25
คน
รายงานผลงานกิจกรรม : 1. มีเจตคติที่ดีต่อการจัดการเรียนร่วมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียน
2. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการคัดกรองและจัดบริการทางการศึกษาสำหรับเด็กพิการเรียนร่วมในโรงเรียน
3. สามารถจัดบริการที่เหมาะสมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษเรียนร่วม