1.เพื่อให้นักสึกษษสาขาวิชาการตลาดภาคปกติทุกชั้นปีมีความรู้และประสบการณ์จากบุคคลผู้มีประสบการณ์จริงด้านวิชาชีพการตลาด 2.เพื่อให้การพัฒนาคุณภาพบัณฑิตมีความสมบูรณ์ทั้งการเรียนรู้
ประเภทกิจกรรม : กิจกรรมวิชาการ
วัน-เดือน-ปี : 2-12-2552
หน่วยงาน : คณะวิทยาการจัดการ
งบประมาณ :
2400
บาท
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :
81
คน
รายงานผลงานกิจกรรม : สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการ พัฒนาคุณภาพนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด เรื่อง สมรรถนะของนักการตลาดรุ่นใหม่ ในวันที่ 2 ธ.ค.52 ณ ห้องเสตจ